GOODYEAR CHÍNH THỨC RA MẮT DÒNG LỐP ASSURANCE TRIPLEMAX
20 Jun 14
GOODYEAR CHÍNH THỨC RA MẮT DÒNG LỐP ASSURANCE TRIPLEMAX
Sản phẩm lốp bám đường vượt trội dành cho mùa mưa
Tháng 6/2014 – Công ty Lốp xe Goodyear Việt Nam chính thức ra mắt thị trường dòng lốp Goodyear Assurance TripleMax tại sự kiện An Tâm Trọn Hành Trình. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt dành cho mùa mưa, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhờ tích hợp nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với điều kiện thời tiết và đường sá tại Việt Nam. Assurance TripleMax cũng là cột mốc đánh dấu việc Goodyear liên tục tung ra các dòng sản phẩm trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Theo đó, sản phẩm mới thuộc dòng Goodyear Assurance thế hệ 3 – Assurance TripleMax hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dòng lốp ưu việt dành cho các loại xe hạng trung: Toyota Innova, Altis, Kia Forte, Mazda, Honda Civic… và cao cấp như: Mercesdez C class, BMW series 3, Audi A3, Toyota Camry, Lexus 430 v.v… Nhờ những cải tiến đặc biệt, Assurance TripleMax đã đặt ra chuẩn mực mới của ngành lốp về tính an toàn khi vận hành trên đường trơn ướt với vệt phanh ngắn hơn 2 mét so với tất cả các sản phẩm cùng phân khúc của các nhãn hiệu hàng đầu khác.
Bên cạnh đó Assurance TripleMax còn có những tính năng nổi trội khác như tối ưu kiểm soát lái, lực cản lăn thấp, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, với thiết kế gai lốp có số bước rãnh gai cao ở vai lốp làm giảm thiểu tiếng ồn tổng thể và ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm giúp cho lốp Assurance TripleMax vận hành êm ái hơn so với các thế hệ trước.
Ngoài ra, Assurance TripleMax còn có giá cạnh tranh với nhiều kích cỡ lốp cho các dòng xe trung và cao cấp, dự đoán sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng và làm sôi động thị trường lốp xe dành cho phân khúc xe du lịch hạng trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Ông Lê Việt Hùng, Tổng Giám đốc thị trường xuất khẩu các nước Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Goodyear luôn chú trọng đầu tư cho năng lực cốt lõi về cách tân & sáng chế và điều đó cũng là nền tảng để Goodyear kiên định với chiến lược chinh phục vị trí tiên phong về đổi mới chất lượng sản phẩm trong mỗi phân khúc thị trường. Những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong các dòng lốp của Goodyear đã được nhiều hãng xe danh tiếng trên thế giới chọn lắp theo xe như Roll Royce, Porche, Audi, BMW, Nissan… đồng thời mang đến những luồng gió mới về giá trị gia tăng cho thế giới tiêu dùng, cho các nhà sản xuất xe hơi và các đối tác thương mại. Những nỗ lực này đã được các tổ chức quốc tế uy tín trên thế giới bình chọn và tặng cho Goodyear các giải thưởng danh giá như: 3 năm liền là một trong số 100 Công ty xuất sắc nhất trên toàn cầu về năng lực và thành quả về Cách tân và sáng chế do tổ chức `Thomson Reuters bình chọn, danh hiệu Nhà sản xuất linh kiện ô tô uy tín nhất và được ngưỡng mộ nhất trên toàn cầu trong năm 2013 do Tạp Chí Fortune bình chọn”.
Trong thời gian qua, tốc độ đô thị hóa và thành thị hóa ở Việt Nam diễn ra khá nhanh và dự báo sẽ tăng tốc trong thời gian tới, với sự phát triển của tầng lớp trung lưu với mức thu nhập ngày càng được cải thiện, là đòn bẩy cho hiện tượng ô tô hóa trong vài năm tới. Song song đó là việc triển khai và đưa vào sử dụng nhiều dự án về giao thông đường bộ, cơ sở hạ tầng cho sự tăng trưởng nhảy vọt về giao thông đường bộ. Đây chính là 2 yếu tố tiềm năng thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành lốp nói chung và thị trường lốp xe du lịch nói riêng.
Để đón đầu xu hướng này, ông Nguyễn Đắc Huy, Tổng Giám Đốc Goodyear Việt Nam cho biết: “Trước những cơ hội và thách thức của ngành, Goodyear sẽ liên tục giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm mới với công nghệ ứng dụng ưu việt nhất cho từng phân khúc thị trường, mà sản phẩm mới Assurance Triplemax hôm nay là một minh chứng. Với dòng xe du lich hạng trung vốn khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng dòng lốp Assurance thế hệ 3 Triplemax sẽ đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và sẽ tạo ra chuẩn mực mới của ngành lốp xe đối với phân khúc này. Đồng thời, Goodyear cũng sẽ tiếp tục vun đắp mối quan hệ đối tác chiến lược với nhà lắp ráp xe cơ giới số 1 tại Việt Nam, Tập đoàn Trường Hải trên các thương hiệu xe du lịch KIA và Mazda. Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để Người tiêu dùng được hưởng các ưu việt của các dòng sản phẩm mới nhất của Goodyear và tiếp tục chọn Goodyear làm lốp thay thế cho những lần thay lốp tiếp theo”.
Cũng trong dịp này, Goodyear Việt Nam còn giới thiệu chương trình An Tâm Trọn Hành Trình với 3 lợi ích hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, bao gồm: Bảo hành sự cố trên đường, Cứu hộ khẩn cấp 24/7 và Chính sách bảo hành sản phẩm đến 5 năm. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua hai lốp bất kỳ của Goodyear với dòng lốp và size lốp nằm trong quy định tại các đại lý theo chỉ định của Goodyear. Riêng đối với khách hàng mua xe du lịch của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco), chương trình được áp dụng đối với tất cả các mẫu xe du lịch của Thaco có sử dụng lốp Goodyear trong phạm vi toàn quốc. Đặc biệt, đối với các mẫu xe du lịch của Thaco, trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, khách hàng có thể được hưởng trọn vẹn lợi ích Bảo hành sự cố trên đường nếu lốp xe bị hư hỏng không thể sửa chữa (vá được), mà không cần phải chứng minh chiều sâu còn lại của gai lốp so với chiều sâu gai ban đầu.
Trong bối cảnh tỷ lệ sự cố khi tham gia giao thông còn cao và điều kiện đường sá chưa hoàn thiện như ở Việt Nam hiện nay, An Tâm Trọn Hành Trình được nhiều đại lý đánh giá là ý tưởng đột phá về chính sách bảo hành trong ngành lốp, tạo sự an tâm cho người tiêu dùng khi tham gia lưu thông trên đường. Chuỗi chương trình bảo hành cao cấp An Tâm Trọn Hành Trình sẽ được Goodyear áp dụng cho sản phẩm mới Assurance TripleMax nhằm giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Trên hết, thông qua chương trình này, Goodyear một lần nữa muốn khẳng định cam kết về việc cung cấp những sản phẩm chất lượng vì sự an toàn để người tiêu dùng luôn an tâm lái trọn hành trình.