preload

CHƯƠNG TRÌNH GOODYEAR – AN TÂM TRỌN HÀNH TRÌNH

Promo Banner

GOODYEAR – AN TÂM TRỌN HÀNH TRÌNH là gói bảo hảnh toàn diện cho lốp xe, giúp người lái xe hoàn toàn an tâm khi sử dụng lốp Goodyear. Chương trình bao gồm 3 lợi ích:

  • Bảo hành sự cố trên đường
  • Chính sách bảo hành sản phẩm
  • Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG

  • Dành cho Khách hàng khi mua từ 02 lốp xe Goodyear.
  • Áp dụng cho tất cả các mã gai xuất xứ từ Châu Á trừ Assurance Duraplus và Cargo.
  • Được áp dụng cho tất cả các Đại Lý Goodyear AutoCare trên toàn quốc.
  • Soạn tin nhắn theo cú pháp: Số seial trong sổ bảo hành gởi đến 086.93.98.588 để kích hoạt bảo hành. (Ví dụ: 01234 gởi 086.93.98.588)
  • Chương trình chỉ áp dụng cho Khách hành đăng ký thành công và được ghi nhận vào hệ thống chương trình.
  • Vui lòng xuất trình sổ bảo hành khi sử dụng.
  • Chương trình không áp dụng cho xe taxi và các xe sử dụng với mục đích thương mại.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ đại lý Goodyear Autocare gần nhất hoặc gọi số Hotline: 086.93.98.588.

BẢO HÀNH SỰ CỐ TRÊN ĐƯỜNG

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Bảo Hành Sự Cố Trên Đường: bảo hành khi lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được gây ra dobị đâm thủng, chém cắt, méo mó hoặc những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan.
  • Thời Hạn Bảo Hành: trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 kmsử dụng đầu tiên hoặc chiều sâu còn lại của gai trên 90%, tùy điều kiện nào đến trước sẽ được áp dụng.
  • Nơi Thực Hiện Bảo Hành: tất cà Đại lý Goodyear Autocare trên toàn quốc
  • Nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được, chiều sâu còn lại của gai lốp bằng hoặc trên 90% so với chiềusâu gai ban đầu, bồi thường một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại. Các loại chi phí khác như: vận chuyển, thuế,chi phí lắp ráp, cân chỉnh sẽ do khách hàng chi trả.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  • Lốp xe hỏng có thể sửa chữa (vá) được.
  • Lốp sử dụng trên 90 ngày hoặc vượt qua 6000km sử dụng.
  • Chiều sâu còn lại của gai lốp dưới 90% so với chiều sâu gai ban đầu.
  • Lốp hỏng do nguyên nhân có chủ ý.
  • Lốp xe được sử dụng cho dịch vụ khác.
  • Lốp xe và cỡ lốp không thuộc phạm vi bảo hành theo điều kiện của chương trình.
  • Lốp xe chưa đăng ký chương trình bảo hành trên hệ thống của Goodyear hoặc chưa đăng ký trong sổ chương trình.

THỦ TỤC VÀ QUI TRÌNH BỒI THƯỜNG:

  1. Khách hàng liên hệ đại lý Goodyear Autocare gần nhất để được bảo hành sự cố trên trên đường.
  2. Để nhận được lốp mới thay thế từ chương trình này, khách hàng phải xuất trình Sổ Bảo Hành của chương trình ATTHT và lốp bị hỏng.
  3. Nhân viên kỷ thuật của đại lý Goodyear Autocare kiểm tra lốp; nếu lốp bị hư, hỏng Không thỏa mãn điều kiện Bảo Hành Sự Cố Trên Đường; tiến hành bảo hành sản phẩm theo chính sách.
  4. Nhân viên kỷ thuật của đại lý Goodyear Autocare kiểm tra lốp; nếu lốp bị hư thỏa mãn điều kiện Bảo Hành Sự Cố Trên Đường;
    • Tiến hành thay lốp mới cùng chủng loại, cỡ lốp cho khách hàng.
    • Khách hàng ký xác nhận trên phiếu bảo hành sự cố trên đường sau khi hoàn tất
    • Tất cả chi phí liên quan đến dịch vụ lắp đặt lốp mới do khách hàng chi trả.
    • Lốp hư hỏng đã áp dụng bảo hành sự cố trên đường sẽ được thu hồi và thuộc sự quản lý của Goodyear Việt Nam.

HỖ TRỢ CỨU HỘ KHẨN CẤP 24/7

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

  • Dịch Vụ Hỗ Trợ Cứu Hộ Khẩn Cấp 24/7:Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 được áp dụng cho tất cả các trường hợp xe gặp sự cố không vận hành được.
  • Goodyear hỗ trợ chi phí cứu hộ lên đến tới 1.200.000 VND cho mỗi một trường hợp xe gặp sự cố không vận hành được.
  • Dịch vụ được áp dụng cho tất cả các trường hợp xe gặp sự cố không vận hành được.
  • Xe được cứu hộ địa điểm do khách hàng chỉ định.
  • Địa điểm cứu hộ: do khách hàng quyết định và thông báo cho Goodyear.
  • Thời Hạn sử dụng dịch vụ cứu hộ: Thời hạn sử dụng dịch vụ cứu hộ trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp.
  • Sử dụng cứu hộ: Khách hàng được sử dụng 1 gói dịch vụ hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp (24/7) khi mua 2 lốp Goodyear, khách hàng đã đăng ký và có tên trong chương trình hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 của Goodyear.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG THỂ SỬ DỤNG

  • Lốp sử dụng trên 90 ngày hoặc vượt qua 6000km sử dụng hoặc chiều sâu còn lại của gai lốp dưới 90%.
  • Xe cần được cứu hộ không phải là xe được đăng ký trong chương trình.
  • Xe cần được cứu hộ không sử dụng lốp Goodyear.
  • Lốp xe và cỡ lốp không thuộc phạm vi được sử dụng dịch vụ cứu hộ theo điều kiện của chương trình.

THỦ TỤC VÀ QUI TRÌNH BỒI THƯỜNG:

  1. Khi xe gặp sự cố trong phạm vi Hà Nội / Đà Nẵng / Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, khách hàng liên hệ đếnđơn vị cứu hộ trong Sổ Chương trình. Đơn vị thực hiện cứu hộ sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành công tác cứu hộ.
  2. Trong trường hợp tổng thanh toán cứu hộ dưới 1.200.000VND, khách hàng không chi trả bất cứ khoản chi phí nào.Goodyear sẽ thanh toán toàn bộ chi phí với đơn vị cứu hộ.
  3. Trong trường hợp tổng thanh toán cứu hộ trên 1.200.000VND, Goodyear sẽ thanh toán chi phí 1.200.000VND với đơn vị cứu hộ, khách hàng chi trả khoản chi phí còn lại trên tổng thanh toán đã trừ đi 1.200.000VND cho đơn vị cứu hộ bằng tiền mặt ngay sau khi xe đã được hoàn tất việc cứu hộ.
  4. Khách hàng ký xác nhận trên phiếu sử dụng dịch vụ Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 sau khi hoàn tất cứu hộ.

PHẠM VI CỨU HỘ 24/7:

Đơn vị thực hiện cứu hộ:

  • Trung Tâm Cứu Hộ Giao Thông Miền Bắc – CỨU HỘ 116.Hotline: 0989 116 116 – 0913 248 464
  • Trung Tâm Cứu Hộ Giao Thông Miền Trung – CỨU HỘ 119. Hotline: 0909 119 119
  • Trung Tâm Cứu Hộ Giao Thông Miền Nam – CỨU HỘ 112.Hotline: 0934 112 112

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NHÀ MÁY

  1. Chính sách bảo hành sản phẩm này áp dụng cho tất cả các loại lốp xe du lịch mang nhãn hiệu Goodyear và có số DOT hợp lệ. Phạm vi xem xét bảo hành bao gồm các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
  2. Thời hạn bảo hành: trong vòng 5 năm kể từ ngày sản xuất hoặc chiều cao còn lại của gai lốp có thể sử dụng được (trên 1.6mm), tùy điều kiện nào đến trước.
  3. Nơi thực hiện bảo hành: tại Đại lý Goodyear Autocare nơi khách hàng đã mua lốp và đăng ký thông tin sổ chương trình.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Nếu chiều sâu gai còn lại của gai lốp trên 70% so với chiều sâu gai ban đầu, bồ thường 01 (một) lốp mới tương đương cùng chủng loại. Các chi phí như: vận chuyển, thuế, chi phí lắp đặt, cân chỉnh sẽ do khách hàng chi trả.
  2. Nếu chiều gai còn lại của gai lốp từ 1.6mm đến dưới 70% so chiều sâu gai ban đầu, giá trị đề bù sẽ tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp cũ so với gai lốp mới theo công thức

Giá trị đền bù = giá trị lốp mới x (gai lốp hiện tại/gai lốp mới)%

  1. Nếu chiều sâu còn lại của gai lốp dưới mức 1.6mm so với chiều sâu gai ban đầu, hết hạn mức được xem xét bảo hành.
  2. Sản phẩm được nhập khẩu chính thức từ công ty lốp xe Goodyear Việt Nam.
  3. Lốp Goodyear được bảo hành phải là lốp đã được đăng ký trong sổ chương trình.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  • Lốp có ngày sản xuất quá 5 năm.
  • Chiều sâu còn lại của gai lốp dưới 1.6mm.
  • Các khuyết tật, hư hỏng do :
    • Nổ lốp do đường xấu, lốp có vết cắt chém, trầy xước do lực tác động bên ngoài.
    • Bơm áp suất hơi không đúng chuẩn (thiếu hoặc dư áp suất).
  • Lốp lắp không cân bằng, lắp vào những xe không đúng với quy cách, lốp mòn không đều,lốp hư do bó phanh, hệ thống giảm xóc của xe không hoạt động.
  • Hiện tượng mòn nhanh hoặc không đều gây bởi sai sót kỹ thuật của xe như sai góc đặt trục dẫn đến hư hỏng các lớp bố, hoặc khung lốp.
  • Lốp hỏng do quá tải hoặc vượt quá tốc độ so với chỉ số tải trọng/tốc độ khuyến cáo trên lốp.
  • Lốp có vật liệu thêm vào: miếng vá, đá đâm, đinh đâm, vết thủng.
  • Lốp bị hỏng liên quan đến vận chuyển và lưu trữ (rách, trầy xước hoặc biến dạng), do ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt hoặckhí ozone, lốp bị cháy, dính xăng dầu.
  • Lốp Goodyear được bảo hành không phải là lốp được đăng ký trong sổ chương trình.

THỦ TỤC VÀ QUI TRÌNH BỒI THƯỜNG:

  1. Khách hàng liên hệ đến Đại lý Goodyear Autocare gần nhất và đăng ký thông tin sổ chương trình khi bảo hành lốp hỏng.
  2. Để nhận được lốp mới thay thế hoặc khoản bồi thường từ chương trình này khách hàng cần xuất trình sổ Bảo Hành và lốp hỏng.
  3. Nhân viên kỷ thuật của đại lý Goodyear Autocare kiểm tra lốp; nếu lốp bị hư, hỏng có thể sửa chữa (vá) được, đại lý Goodyear Autocare thông báo chi phí sửa chữa cho khách hàng, tiến hành sửa chữa và tính phí cho khách hàng.
  4. Nhân viên kỹ thuật của Đại lý Goodyear Autocare sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành và nguyên nhân gây hỏng lốp. Nếulốp được xác định hỏng do lỗi kỹ thuật sản xuất, nhân viên Đại lý Goodyear Autocare sẽ lập báo cáo kỹ thuật gửi về GoodyearViệt Nam cùng lốp hỏng. Goodyear Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo kết quả bảo hành dựa trên điều kiện bảo hành sản phẩm đến Đại lý và khách hàng.
  5. Số tiền được bồi thường không qui đổi ra tiền mặt và chỉ được sử dụng để giảm giá khi mua một lốp Goodyear mới cùng qui cách, cùng chủng loại và cùng cỡ lốp.
  6. Tất cả các chi phí liên quan dịch vụ lắp đặt lốp mới do khách hàng chi trả.
  7. Lốp hư hỏng đã áp dụng bảo hành sự cố trên đường sẽ được thu hồi và thuộc sự quản lý của Goodyear Việt Nam.