preload

CHƯƠNG TRÌNH GOODYEAR – AN TÂM TRỌN HÀNH TRÌNH 2017

Promo Banner

Chương trình GOODYEAR – AN TÂM TRỌN HÀNH TRÌNH là chương trình toàn diện, giúp người lái xe hoàn toàn an tâm khi sử dụng lốp xe Goodyear. Chương trình bao gồm 3 lợi ích:

  • Bảo hành sự cố trên đường
  • Chính sách bảo hành sản phẩm
  • Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7

CÁC LOẠI LỐP ĐƯỢC ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian áp dụng chương trình: Từ 01/01/2017 đến 31/12/2017
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng mua lốp Goodyear trên toàn quốc
  • Hệ thống Đại lý tham gia: Đại lý Goodyear trên toàn quốc có tham gia chương trình.
  • Chương trình áp dụng cho khách hàng mua từ 2 lốp Goodyear trở lên trong phạm vi toàn quốc.
  • Chương trình áp dụng cho dòng lốp Assurance TripleMax, Assurance Duraplus, EfficientGrip SUV, Wrangler HP/AW, Wrangler TripleMax (có xuất xứ từ Thailand, Indonesia, Malaysia)
  • Chương trình không áp dụng cho xe taxi và các xe sử dụng với mục đích thương mại.
  • Chương trình áp dụng cho khách hàng có Sổ chương trình GOODYEAR – AN TÂM TRỌN HÀNH TRÌNH.

BẢO HÀNH SỰ CỐ TRÊN ĐƯỜNG

Bảo hành sự cố trên đường là chương trình bảo hành khi lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được gây ra do bị đâm thủng, chém cắt, méo mó hoặc những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan. Ví dụ: lốp bị hỏng do bị chém cắt bởi mảnh vỡ thủy tinh , hoặc do những tác động va đập khác…

  • Thời hạn bảo hành: trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, tùy điều kiện nào đến trước.
  • Nơi thực hiện bảo hành: tại Đại lý Goodyear nơi khách hàng đã mua lốp và đăng ký thông tin sổ chương trình.
  • Điều kiện bảo hành
    1. Nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được, chiều sâu còn lại của gai lốp trên 90% so với chiều sâu gai ban đầu, bồi thường một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại. Các loại chi phí khác như: vận chuyển, thuế, chi phí lắp ráp, cân chỉnh sẽ do khách hàng chi trả.
    2. Nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được, chiều sâu còn lại của gai lốp từ 90% đến 40% so với chiều sâu gai ban đầu, giá trị đền bù sẽ tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp so với gai mới.
      Giá trị đền bù = Giá trị lốp mới x (Gai lốp hiện tại / Gai lốp mới)%
    3. Nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được,chiều sâu còn lại của gai lốp dưới 40% so với chiều sâu gai ban đầu, hết hạn mức được xem xét bảo hành.
    4. Lốp Goodyear được bảo hành phải là lốp được đăng ký trong sổ chương trình.
    5. Lốp bảo hành mới không nằm trong chương trình
  • Điều kiện không bảo hành
    1. Lốp xe hỏng có thể sửa chữa (vá) được.
    2. Lốp sử dụng trên 60 ngày hoặc vượt qua 6000km sử dụng.
    3. Chiều sâu còn lại của gai lốp dưới 40% so với chiều sâu gai ban đầu.
    4. Lốp xe được sử dụng cho dịch vụ taxi.
    5. Lốp hỏng do nguyên nhân có chủ ý.
    6. Lốp Goodyear được bảo hành không phải là lốp được đăng ký trong sổ chương trình.

THỦ TỤC VÀ QUY TRÌNH BỒI THƯỜNG

  1. Khách hàng liên hệ đến Đại lý Goodyear nơi mua lốp và đăng ký thông tin sổ chương trình khi bảo hành lốp hỏng.
  2. Để nhận được lốp mới thay thế hoặc khoản bồi thường từ chương trình này khách hàng cần xuất trình sổ chương trình và lốp hỏng.
  3. Nhân viên kỹ thuật của Đại lý Goodyear sẽ kiểm tra lốp (*)

(*) Nhân viên kỹ thuật của Đại lý Goodyear sẽ kiểm tra lốp:

  • Nếu lốp được xác định không thể sửa chữa (vá) được, nhân viên Đại lý tiến hành đo chiều sâu gai lốp còn lại và ký xác nhận lên phiếu bảo hành và gửi về Goodyear Việt Nam cùng lốp hỏng. Khách hàng sẽ được hoàn trả dựa trên chiều sâu gai còn lại của lốp theo nội dung chương trình này.
  • Khách hàng ký xác nhận trên phiếu bảo bành sự cố trên đường sau khi hoàn tất bảo hành.
  • Số tiền được bồi thường không qui đổi ra tiền mặt và chỉ được sử dụng để giảm giá khi mua một lốp Goodyear mới cùng qui cách/ chủng loại.
  • Nếu lốp hỏng có thể sửa chữa (vá) Đại lý Goodyear sẽ sửa chữa có tính phí cho khách hàng.
  • Tất cả các chi phí liên quan dịch vụ lắp đặt lốp mới do khách hàng chi trả.
  • Những lốp hỏng được thu hồi và thuộc sự quản lý của Goodyear Việt Nam.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chính sách này áp dụng cho tất cả các loại lốp xe du lịch mang nhãn hiệu Goodyear và có số DOT hợp lệ. Phạm vi xem xét bảo hành bao gồm các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

  • Thời hạn bảo hành: trong vòng 5 năm kể từ ngày sản xuất hoặc chiều cao còn lại của gai lốp có thể sử dụng được (trên 1.6mm), tùy điều kiện nào đến trước.
  • Nơi thực hiện bảo hành: tại Đại lý Goodyear nơi khách hàng đã mua lốp và đăng ký thông tin sổ chương trình.
  • Điều kiện bảo hành
    1.  Nếu chiều sâu còn lại của gai lốp trên 70% so với chiều sâu gai ban đầu, bồi thường một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại. Các loại chi phí khác như: vận chuyển, thuế, chi phí lắp ráp, cân chỉnh sẽ do khách hàng chi trả.
    2. Nếu chiều sâu còn lại của gai lốp từ 1.6 mm đến dưới 70%so với chiều sâu gai ban đầu, giá trị đền bù sẽ tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp so với gai mới.
      Giá trị đền bù = Giá trị lốp mới x (Gai lốp hiện tại / Gai lốp mới)%
    3. Nếu chiều sâu còn lại của gai lốp dưới mức 1.6mm so với chiều sâu gai ban đầu, hết hạn mức được xem xét bảo hành.
    4. Sản phẩm được nhập khẩu chính thức từ công ty lốp xe Goodyear Việt Nam.
    5. Lốp Goodyear được bảo hành phải là lốp được đăng ký trong sổ chương trình.
  • Điều kiện không bảo hành
    1. Lốp có ngày sản xuất quá 5 năm.
    2. Chiều sâu còn lại của gai lốp dưới 1.6mm.
    3. Các khuyết tật, hư hỏng do :
      Nổ lốp do đường xấu, lốp có vết cắt chém, trầy xước do lực tác động bên ngoài.
      Bơm áp suất hơi không đúng chuẩn (thiếu hoặc dư áp suất).
    4. Lốp lắp không cân bằng, lắp vào những xe không đúng với quy cách, lốp mòn không đều, lốp hư do bó phanh, hệ thống giảm xóc của xe không hoạt động.
    5. Hiện tượng mòn nhanh hoặc không đều gây bởi sai sót kỹ thuật của xe như sai góc đặt trục dẫn đến hư hỏng các lớp bố, hoặc khung lốp.
    6. Lốp hỏng do quá tải hoặc vượt quá tốc độ so với chỉ số tải trọng/tốc độ khuyến cáo trên lốp.
    7. Lốp có vật liệu thêm vào: miếng vá, đá đâm, đinh đâm, vết thủng.
    8. Lốp bị hỏng liên quan đến vận chuyển và lưu trữ (rách, trầy xước hoặc biến dạng), do ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt hoặc khí ozone, lốp bị cháy, dính xăng dầu.
    9. Lốp Goodyear được bảo hành không phải là lốp được đăng ký trong sổ chương trình.
  • Thủ tục và qui trình bồi thường
    1. Khách hàng liên hệ đến Đại lý Goodyear nơi mua lốp và đăng ký thông tin sổ chương trình khi bảo hành lốp hỏng.
    2. Để nhận được lốp mới thay thế hoặc khoản bồi thường từ chương trình này khách hàng cần xuất trình sổ chương trình và lốp hỏng.
    3. Nhân viên kỹ thuật của Đại lý Goodyear sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành và nguyên nhân gây hỏng lốp. Nếu lốp được xác định hỏng do lỗi kỹ thuật sản xuất, nhân viên Đại lý sẽ lập báo cáo kỹ thuật gửi về Goodyear Việt Nam cùng lốp hỏng. Goodyear Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo kết quả bảo hành dựa trên điều kiện bảo hành sản phẩm đến Đại lý và khách hàng.
    4. Số tiền được bồi thường không qui đổi ra tiền mặt và chỉ được sử dụng để giảm giá khi mua một lốp Goodyear mới cùng qui cách/ chủng loại.
    5. Tất cả các chi phí liên quan dịch vụ lắp đặt lốp mới do khách hàng chi trả.
    6. Những lốp hỏng được thu hồi và thuộc sự quản lý của Goodyear Việt Nam.

HỖ TRỢ CỨU HỘ KHẨN CẤP 24/7

Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 được áp dụng cho tất cả các trường hợp xe gặp sự cố không vận hành được.

  • Goodyear hỗ trợ chi phí tới 1.200.000 VND cho mỗi một trường hợp xe gặp sự cố không vận hành được.
  • Dịch vụ được áp dụng cho tất cả các trường hợp xe gặp sự cố không vận hành được.
  • Xe sẽ được cứu hộ về địa điểm do khách hàng chỉ định.
  • Thời hạn sử dụng dịch vụ cứu hộ: trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua lốp.
  • Điều kiện sử dụng dịch vụ cứu hộ: xe cần được cứu hộ đã được đăng ký trong sổ chương trình và đang sử dụng lốp Goodyear (lốp Goodyear đang sử dụng phải là lốp được đăng ký trong sổ chương trình).
    • Khách hàng được sử dụng 1 gói dịch vụ hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp (24/7) khi mua 2 lốp Goodyear trở lên
  • Điều kiện không sử dụng dịch vụ cứu hộ
    1. Lốp sử dụng trên 60 ngày.
    2. Xe cần được cứu hộ không phải là xe được đăng ký trong sổ chương trình.
    3. Xe cần được cứu hộ không sử dụng lốp Goodyear.
    4. Lốp Goodyear đang sử dụng không phải là lốp được đăng ký trong sổ chương trình.
  • Phạm vi áp dụng Dịch vụ cứu hộ Áp dụng trường hợp xe gặp sự cố nằm trong phạm vi Hà Nội/ Đà Nẵng / Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
  • Đơn vị thực hiện cứu hộ
    • Nếu xe gặp sự cố nằm trong phạm vi Tp. Hà Nội và các tỉnh lân cận, khách hàng sử dụng đơn vị cứu hộ Trung Tâm Cứu Hộ Giao Thông Miền Bắc – CỨU HỘ 116
      Hotline: 0989.116.116 – 0913.248.464
    • Nếu xe gặp sự cố nằm trong phạm vi Tp. Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, khách hàng sử dụng đơn vị cứu hộ Trung Tâm Cứu Hộ Giao Thông Miền Trung – CỨU HỘ 119
      Hotline: 0909 119 11
    • Nếu xe gặp sự cố nằm trong phạm vi Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, khách hàng sử dụng đơn vị cứu hộ Trung Tâm Cứu Hộ Giao Thông Miền Nam – CỨU HỘ 112
      Hotline: 0934.112.112
  • Thủ tục và qui trình thanh toán cứu hộ
    1. Khi xe gặp sự cố trong phạm vi Hà Nội / Đà Nẵng / Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, khách hàng liên hệ đến đơn vị cứu hộ trong Sổ Chương trình. Đơn vị thực hiện cứu hộ sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành công tác cứu hộ.
    2. Trong trường hợp tổng thanh toán cứu hộ dưới 1.200.000VND, khách hàng không chi trả bất cứ khoản chi phí nào. Goodyear sẽ thanh toán toàn bộ chi phí với đơn vị cứu hộ.
    3. Trong trường hợp tổng thanh toán cứu hộ trên 1.200.000VND, Goodyear sẽ thanh toán chi phí 1.200.000VND với đơn vị cứu hộ, khách hàng chi trả khoản chi phí còn lại trên tổng thanh toán đã trừ đi 1.200.000VND cho đơn vị cứu hộ bằng tiền mặt ngay sau khi xe đã được hoàn tất việc cứu hộ.
    4. Khách hàng ký xác nhận trên phiếu sử dụng dịch vụ Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 sau khi hoàn tất cứu hộ.